โปรแกรม FBS Introducing Broker (IB) วิธีใหม่ ๆ ในการทำกำไร
ทุกวันนี้คุณแทบไม่พบบริษัทที่ไม่มีโปรแกรมพาร์ตเนอร์ ในแง่หนึ่ง โปรแกรมดังกล่าวจะช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และผลิตภัณฑ์ได้ ในทางกลับกัน โครงการการเป็นพาร์ตเนอร์จะช่วยโปรโมตพาร์ตเนอร์ เหล่าบุคคลที่เป็นตัวแทนของบริษัทและธุรกิจของพวกเขา ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับพวกเขา ดังนั้นมันจึงเป็นความร่วมมือแบบได้ประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่าย
ในฐานะบริษัทฟินเทคขั้นสูง FBS จึงมีโครงการการเป็นพาร์ตเนอร์ของตนเอง - โปรแกรม Introducing Broker (IB) ซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มรายได้และทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต โปรแกรมนี้พร้อมให้ทุกคนเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญ Forex, เทรดเดอร์มือใหม่, บริษัทใหญ่ หรือสตาร์ทอัป
หลักการก็มีความตรงไปตรงมา เมื่อเข้าร่วมโปรแกรม คุณจะกลายเป็นพาร์ตเนอร์ FBS (Introducing Broker) ซึ่งเป็นตัวแทนในท้องถิ่นที่จะทำหน้าที่โปรโมตบริษัทและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทในภูมิภาคของคุณ
คุณจะเป็นผู้แนะนำลูกค้าของคุณให้รู้จักกับบริษัทโดยการใช้ลิงก์ผู้แนะนำเฉพาะ เมื่อคนใหม่ ๆ เข้าร่วม FBS และดำเนินการซื้อขาย คุณจะได้รับเงินค่าคอมมิชชันจากการซื้อขายของพวกเขาทุกวัน อย่างไรก็ตาม ยังมีอะไรอีกมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะได้รับจากการเป็นพาร์ตเนอร์ FBS
วิธีคำนวณค่าคอมมิชชัน IB ระบบเกรด
การคำนวณค่าคอมมิชชัน
FBS ใช้โมเดลส่วนแบ่งรายได้ – รายได้ของพาร์ตเนอร์คือเปอร์เซ็นต์ของค่าสเปรดจากคำสั่งซื้อขายของลูกค้า ดังนั้น พาร์ตเนอร์จะได้รับทันทีที่ลูกค้าเริ่มทำการซื้อขาย
เกรด
เกรดจะเป็นระบบการจ่ายคอมมิชชัน ซึ่งประกอบด้วย 6 เกรด โดยแต่ละเกรดจะกำหนดขนาดค่าคอมมิชชัน (เปอร์เซ็นต์ของค่าสเปรด) ที่พาร์ตเนอร์จะได้รับ - ยิ่งเกรดสูงเท่าไหร่ เปอร์เซ็นต์ของค่าสเปรดก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น
เกรด 1 ถึง 6 จะเริ่มตั้งแต่ 30% ถึง 43% ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลาด ณ ปัจจุบัน และแต่ละเกรดจะขึ้นอยู่กับค่าคอมมิชชันเฉลี่ยที่ได้รับในช่วง สามเดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ เกรดจะถูกคำนวณใหม่ทุกเดือน ดังนั้นจึงมีโอกาสได้รับมากขึ้นเสมอ
ข้อดีของการเป็นพาร์ตเนอร์ FBS
FBS นำเสนอเงื่อนไขที่แข่งขันได้และเงื่อนไขทางการเงินที่สะดวกสบายซึ่งให้สิทธิประโยชน์มากมายแก่พาร์ตเนอร์ ได้แก่:
- ค่าคอมมิชชันสูง
- เงื่อนไขที่ชัดเจนโดยไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
- การจ่ายเงินรายวันอย่างรวดเร็ว
- การถอนเงินที่ราบรื่นตลอด 24/7
พาร์ตเนอร์จะใช้เครื่องมือการจัดการที่สะดวกสบายที่เรียกว่า Partner Area พร้อมรายงานทางการเงินโดยละเอียดเกี่ยวกับจำนวนลูกค้า ค่าคอมมิชชันพาร์ตเนอร์ และการวิเคราะห์ทางการตลาดสำหรับการใช้ลิงก์ผู้แนะนำ
ข้อดีอื่น ๆ ได้แก่:
- ความช่วยเหลือจากผู้จัดการส่วนตัว
- สื่อส่งเสริมการขายและเครื่องมือฟรีมากมายสำหรับการพัฒนาธุรกิจ
- สื่อส่งเสริมการขายสำหรับกิจกรรมออฟไลน์ตามคำขอ
- การสนับสนุนในหลายภาษาตลอด 24/7
สิ่งที่ควรกล่าวถึงอีกอย่างคือ Cascades by FBS ซึ่งเป็นโปรแกรมเสริมหลายระดับของโปรแกรม IB ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยขยายประสบการณ์การเป็นพาร์ตเนอร์และช่วยให้ IB ของ FBS ได้เพิ่มผลกำไรของตน ด้วยพาร์ตเนอร์สองระดับ (A และ B) Cascades by FBS จะช่วยเผยศักยภาพเต็มที่ในการทำงานร่วมกับ FBS
สุดท้ายนี้ โปรแกรม FBS IB จะมอบกลยุทธ์ที่ยืดหยุ่นในการดึงดูดลูกค้าให้แก่พาร์ตเนอร์แต่ละราย พาร์ตเนอร์สามารถดึงดูดลูกค้ารายใหญ่เพียงหนึ่งรายหรือรายเล็กหลาย ๆ รายก็ได้ เนื่องจากจำนวนลูกค้านั้นไม่สำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญคือลูกค้าที่ได้รับการแนะนำจะได้รับเงื่อนไขการเทรดที่ดีเยี่ยม ความช่วยเหลือและการสนับสนุนจากพาร์ตเนอร์
พาร์ตเนอร์ของ FBS สามารถช่วยเหลือลูกค้าของตนได้อย่างไรบ้าง
ทุกคนสามารถเข้าร่วม FBS และเปิดบัญชีซื้อขายเพื่อสำรวจตลาดได้อย่างอิสระ อย่างไรก็ตาม การเข้าร่วม FBS ผ่านโปรแกรม IB ในฐานะลูกค้าที่ได้รับการแนะนำจะมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย เนื่องจากพาร์ตเนอร์จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องต่าง ๆ ดังต่อไปนี้:
- การติดตั้งซอฟต์แวร์และการลงทะเบียนบัญชี
- เรียนรู้พื้นฐานการซื้อขาย
- เลือกกลยุทธ์การซื้อขาย
- ทำการฝากเงินครั้งแรก
- การใช้สัญญาณการซื้อขาย
- การใช้คุณสมบัติการค่ารีเบต (เงินคืนของพาร์ตเนอร์)
- การตั้งค่า Expert Advisor
วิธีดึงดูดและรักษาลูกค้า
ผู้แนะนำโบรกเกอร์สามารถใช้หลากหลายวิธีในการดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ ให้กับบริษัทได้ จริง ๆ แล้วยังมีอีกหลายวิธีในการรักษาลูกค้า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเจตจำนงของพาร์ตเนอร์ในการพัฒนา เติบโต และมองหาวิธีที่น่าตื่นเต้นและให้ผลกำไร
นี่เป็นวิธีการบางส่วนที่พาร์ตเนอร์ FBS ใช้กันโดยทั่วไป
สื่อสังคมออนไลน์
สื่อสังคมออนไลน์เป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพมากในการดึงดูดลูกค้า เพราะสามารถใช้งานได้ง่าย แถมยังเป็นวิธีที่แพร่หลายและทุกคนก็สามารถใช้งานได้เนื่องจากมันไม่มีค่าใช้จ่าย
พาร์ตเนอร์ FBS ต่างก็ใช้เว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก รวมถึง (แต่ไม่จำกัดเพียง) Instagram Facebook และ Telegram
การเปิดสำนักงาน
ผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าจะไว้วางใจบริษัทมากขึ้นเมื่อพวกเขาได้เห็นสำนักงานและพบปะกับผู้คน ดังนั้น การเปิดสำนักงานจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มจำนวนลูกค้า
เพื่อให้สำนักงานของคุณมีความถูกต้องและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น FBS ขอเสนอการสนับสนุนทางการเงินสำหรับการสร้างแบรนด์สำนักงานของคุณที่มีสีของบริษัท
คอร์สฝึกอบรม
เมื่อผู้คนสนใจการซื้อขายและตลาดการเงินมากขึ้น การจัดสัมมนาออนไลน์ การสัมมนา และบทเรียนออฟไลน์ต่างเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพในการดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ
ประการแรก การสื่อสารกันแบบสด ๆ ที่พาร์ตเนอร์จะได้พบปะกับลูกค้าแบบเห็นหน้ากันและสร้างความไว้วางใจ ในภายหลัง ความผูกพันนี้สามารถนำไปสู่ชุมชนการซื้อขายที่มีความใกล้ชิดและเป็นมิตรซึ่งจะเป็นดึงดูดใจสำหรับผู้มาใหม่
ประการที่สอง โอกาสในการเรียนรู้วิธีการเทรดอย่างมีกำไรจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับพาร์ตเนอร์และบริษัท ด้วยการฝึกอบรมเทรดเดอร์ทุกระดับ พาร์ตเนอร์จะแสดงความสนใจในการเพิ่มรายได้ของพวกเขา และเพิ่มการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับการซื้อขายและตลาด Forex
ค่ารีเบต
พาร์ตเนอร์ FBS สามารถนำเสนอค่ารีเบต (เงินคืนบางส่วนหรือเต็มจำนวนของค่าคอมมิชชันพาร์ตเนอร์) เพื่อจูงใจลูกค้าที่มีศักยภาพและให้รางวัลแก่ลูกค้าที่มีอยู่ ด้วยค่ารีเบต พาร์ตเนอร์จะเป็นผู้ตัดสินใจว่าพวกเขาจะคืนให้กับลูกค้าของตนเป็นจำนวนเงินเท่าใด สามารถจ่ายค่ารีเบตให้กับลูกค้าเป็นรายบุคคล หรือจ่ายเป็นกลุ่มบัญชีไปพร้อม ๆ กันทีเดียวเลยก็ได้
การแบ่งปันความรู้
อีกวิธีหนึ่งในการแสดงการดูแลและการสนับสนุนลูกค้าที่มีอยู่คือการทำให้พวกเขารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตลาด สิ่งนี้เป็นไปได้ด้วยข้อมูลเชิงลึกของตลาดที่เป็นประโยชน์จาก นักวิเคราะห์ FBS พาร์ตเนอร์จะได้รับข้อมูลดังกล่าวเป็นประจำ ดังนั้นการแบ่งปันความรู้กับลูกค้าจึงเป็นการแสดงน้ำใจที่สร้างความไว้วางใจและทำให้พวกเขารู้สึกขอบคุณ
ลูกค้าจะถูกผูกเข้ากับพาร์ตเนอร์ได้อย่างไรบ้าง
มีหลายวิธีที่จะทำให้แน่ใจว่าลูกค้าทุกรายที่คุณดึงดูดเข้ามานั้นผูกติดอยู่กับคุณและนำค่าคอมมิชชันมาให้คุณ
ลิงก์ผู้แนะนำ
พาร์ตเนอร์สามารถโพสต์ลิงก์ผู้แนะนำบนเว็บไซต์ กลุ่มต่าง ๆ ในสื่อสังคมออนไลน์ ฯลฯ ลิงก์ดังกล่าวจะต้องเปลี่ยนเส้นทางผู้ใช้ไปยังเว็บไซต์ FBS หรือหน้า Personal Area ผู้ใช้ที่ถูกเปลี่ยนเส้นทางที่ได้ลงทะเบียนบัญชีซื้อขายจะถูกระบุโดยส่วนหัวของผู้แนะนำและถูกเพิ่มเข้าไปในกลุ่มพาร์ตเนอร์
ID พาร์ตเนอร์
หากพวกเขากรอก ID พาร์ตเนอร์ลงไปในช่องที่ระบุในขณะที่ลงทะเบียนบัญชีซื้อขายใหม่ ลูกค้าจะได้รับการพิจารณาว่าถูกดึงดูดมาโดยพาร์ตเนอร์ และจะถูกเพิ่มเข้าไปในกลุ่มพาร์ตเนอร์ ซึ่งสามารถพบ ID พาร์ตเนอร์ได้ในแดชบอร์ดพาร์ตเนอร์
จะเป็นพาร์ตเนอร์ FBS ได้อย่างไร
โปรแกรม FBS Introducing Broker (IB) เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มผลกำไร โปรโมตธุรกิจของคุณ หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่ การเป็นพาร์ตเนอร์ FBS จะช่วยเปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทฟินเทคระดับสากลที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้
- ไปที่เว็บไซต์หลักของ FBS และไปที่หน้า การเป็นพาร์ตเนอร์
- คลิกที่ปุ่ม เปิดบัญชีพาร์ตเนอร์
- กรอกแบบฟอร์มด้วยชื่อและอีเมลของคุณ
- ยืนยันอีเมลและ Personal Area ของคุณ
- สร้างลิงก์ผู้แนะนำแล้วเลือกสื่อส่งเสริมการขาย
- โพสต์ลิงก์ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ เว็บไซต์ หรือบล็อกของคุณ
- เพิ่มผลกำไรของคุณด้วยการขยายเครือข่ายเทรดเดอร์
เข้าร่วมโปรแกรม FBS Introducing Broker เพิ่มผลกำไรของคุณ แล้วก้าวสู่ความมั่งคั่งระดับใหม่ FBS จะมอบโอกาสทั้งหมดให้กับพาร์ตเนอร์ในการทำให้มันเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว