th
เปิดบัญชี
การซื้อขาย
การวิเคราะห์และการศ ึกษา
บริษัท
โปรแกรมพันธมิตร
รับโบนัสเงินฝาก
เปิดบัญชี
ล็อกอิน
th
เปิดบัญชี
หน้าหลัก
/
อาชีพ
/
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า (ข้อตกลงการให้บริการ)
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า (ข้อตกลงการให้บริการ)
สิ่งที่เราคาดหวังจากคุณ
ระดับภาษาอังกฤษของคุณไม่ต่ำกว่าระดับ Upper-Intermediate
คุณมีทักษะการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ทักษะการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม: คุณมีความละเอียดอ่อน แม่นยำ มีความเห็นอกเห็นใจ ตอบสนองไว ไหวพริบดีและมีจิตสำนึกที่ดี คุณสามารถหาวิธีการเพื่อเข้าถึงบุคคลใดบุคคลหนึ่งได้
คุณพร้อมที่จะแนะนำการปรับปรุงกระบวนการ
สิ่งที่คุณต้องทำ
ให้คำปรึกษาลูกค้าผ่านการไลฟ์แชต, อีเมล, และโทรศัพท์
สื่อสารกับแผนกอื่น ๆ แลกเปลี่ยนข้อมูลกับพวกเขา และช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าของเรา
จัดทำรายงานและสังเกตเหตุการณ์สิ่งที่ผิดปกติในกะ
แก้ไขข้อพิพาทและความขัดแย้งกับลูกค้า
ใช้ระบบ CRM
ช่วยเหลือทีมข้ามสายงาน
สิ่งที่เราเสนอ
ทำงานระยะไกล 100%
ค่าตอบแทนทางการเงินที่เหมาะสม
ทีมผู้เชี่ยวชาญ
การฝึกอบรมจากเราและการเข้าถึงในกระบวนการต่าง ๆ
การมีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ระหว่างประเทศ
การพัฒนาทักษะของคุณ
สภาพแวดล้อมแบบไดนามิก
แบ่งปันกับเพื่อน ๆ:
ส่งใบสมัคร
กรอกแบบฟอร์มเป็นภาษาอังกฤษด้านล่าง และเราจะติดต่อกลับเพื่อแนะนำขั้นตอนต่อไปให้คุณ
ชื่อจริง
นามสกุล
อีเมล
เบอร์โทรศัพท์
คุณมาจากประเทศอะไร?
ตอนนี้คุณอาศัยอยู่ประเทศอะไร?
คุณพูดภาษาอะไรได้บ้าง?
ลิงก์โปรไฟล์ LinkedIn (ไม่บังคับ)
คุณรู้จัก FBS ได้ยังไง?
โปรดระบุ
บอกเราเกี่ยวกับตัวคุณ (ไม่บังคับ)
0 / 5000
แนบเรซูเม่ / CV
PDF, DOC, DOCX | ขนาดสูงสุด: 10 MB
ส่งใบสมัคร
ตำแหน่งงานว่างเพิ่มเติม
ผู้จัดการพาร์ตเนอร์ (ข้อตกลงการให้บริการ)
ดูรายละเอียด
เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า (ข้อตกลงการให้บริการ)
ดูรายละเอียด
ผู้จัดการเนื้อหา/ นักเขียนคำโฆษณา (ข้อตกลงการให้บริการ)
ดูรายละเอียด
ผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์ท้องถิ่น (ข้อตกลงการให้บริการ)
ดูรายละเอียด