คำถามที่พบบ่อย

ทำไมผมย้งไม่ได้เห็นลูกค้าใหม่ในรายชื่อลูกค้าใน Personal Area ของผม

อาจจะลูกค้ายังไม่คลิกที่ลิงค์พันธมิตรของคุณ งั้นเขาควรจะส่งคำขอร้องไปที่ support@fbs.com โดยระบุว่า • ชื่อนามสกุลของเขา • เลขบัญชีเทรดของเขา • คำรหัส • เลขบัญชีพาร์ทเนอร์ของคุณ • ชื่อ นามสกุลของคุณ ขออย่าลืมว่าลูกค้าสามารถติดพาร์ทเนอร์ภายใน 10 วันหลังเขาลงทะเบียนบัญชี FBS เสร็จแล้วเท่านั้น

รายการของคำถาม

โปรแกรมโลยัลตี้

เรียนรู้เพิ่มเติม

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

ติดตามเราผ่าน Facebook

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน 00:30:00

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera