คำถามที่พบบ่อย

ในกรณีที่ผมถือว่าออเดอร์ถูกปิดผิด ผมจะทำอย่างไรดี

คุณสามารถจะส่งคำร้องทุกข์ไปที่ support@fbs.com ภายใน 2 วันหลังสถานการแบบนี้เกิดขึ้นแล้ว ในคำร้องทุกข์คุณควรจะระบุ • ชื่อ นามสกุล • เลขบัญชี FBS • เลขออรเดอร์ที่คุณเจอปัญหา • บ่งบอกว่าสถานการเกิดวันที่เท่าไร เวลาเท่าไรขึ้น • อธิบายว่าคุณไม่พอใจเรื่องอะไรบ้าง บริษัทจะได้รับพิจารณาคำร้องทุกข์ของลูกค้าภายใน 10 วันทำการนานที่สุด คุณสามารถดูรายละเอียดเรื่องการพิจารณาและการแก้คำร้องทุกข์ในข้อตกลงของลูกค้า (§ 8.1) ได้

รายการของคำถาม

ดำเนินธุรกรรมทางการเงิน

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera