1. FBS >
  2. บล็อก FBS >
  3. เบื้องหลัง FBS โบรกเกอร์ ฝ่ายดูแลลูกค้า: "คุณเป็นคนจริงๆหรือโรบ็อต?"
อัปเดทแล้ว • 2023-04-03

เบื้องหลัง FBS โบรกเกอร์ ฝ่ายดูแลลูกค้า: "คุณเป็นคนจริงๆหรือโรบ็อต?"

หนึ่งในเงื่อนไขเบื้องต้นในการดำเนินธุรกิจและความสำเร็จของบริษัทโบรกเกอร์ซื้อขาย คือการสื่อสารที่ดี ให้ความเคารพและมั่นคงกับลูกค้าของ บริษัท เห็นได้ชัดว่าการติดต่อกับโบรกเกอร์24 ชั่วโมงในทุกวัน ทำให้ระดับความไว้วางใจสูงขึ้น แท้จริงแล้วการบริการด้านเทคนิคคือใบหน้าของโบรกเกอร์ เทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จทุกคน ต้องการความช่วยเหลือที่เป็นมิตรซึ่งจะช่วยให้ความรู้แก่กระบวนการ ซื้อขาย Forex และไม่ปล่อยให้พวกเขาคิดและคาดหวังในลักษณะที่ไม่เป็นระเบียบ มีงานใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังเทรดเดอร์ซึ่งเรียกว่าฝ่ายบริการด้านเทคนิคและทีมงานนี้อยู่เคียงข้าง ลูกค้าเสมอ

ข้างในฝ่ายบริการลูกค้าของ FBS 

อะไรคือสิ่งที่ซ่อนอยู่ในกล่องแชทบนเว็บไซต์ FBS จริงๆ? ฝ่ายบริการด้านเทคนิคของ FBS ประกอบด้วยคนที่คุ้นเคยกับ [ตลาด Forex] การพัฒนาเว็บและวิทยาการคอมพิวเตอร์ ด้วยทักษะและความสามารถเหล่านี้ทีมซัพพอร์ต FBS สามารถแก้ไขปัญหาที่ลูกค้าพบขณะทำการซื้อขายได้ 

การเป็นตัวแทนฝ่ายบริการด้านเทคนิคหมายถึง การมีคุณสมบัติเช่นคุณภาพของการเอาใจใส่ ความใส่ใจ ความกระตือรือร้นและการโต้ตอบ ตัวแทนฝ่ายซัพพอร์ตของ FBS จำเป็นต้องพร้อมที่จะดูแลลูกค้าจากทั่วโลกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นความเร็วในการตอบรับของผู้บริการโดยเฉลี่ยต้องไม่เกิน 2 นาที เขาต้องติดตามรายละเอียดเล็กๆ ของคำถามของลูกค้าในระยะเวลาอันสั้น โดยปกติแล้วผู้ซัพพอร์ตทั่วไปจะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการดื่มกาแฟและอ่านตลาดและข่าวสารของบริษัท เพื่อเตรียมพร้อมที่จะตอบคำถามใดๆ 

เทคนิคของการเป็นบริษัทข้ามประเทศ

15822654_1200721283338766_2174303596933566373_n.jpg

การซัพพอร์ตของ FBS ประกอบด้วยตัวแทนประมาณ 70 คนและพูดภาษา 14 ภาษา พวกเขาให้บริการทั้งหมด 4300-4700 แชทต่อวันทำการ และประมาณ 3500 แชทต่อวันในวันหยุด นอกจากนี้ตัวแทนยังมีคำถามที่ยากลำบากผ่านทางอีเมลล์: พวกเขาได้รับอีเมลล์ประมาณ 500 ฉบับต่อวัน ตัวแทนภาษาอังกฤษ อารเบีย สเปนและอินโดนีเซีย ให้การโทรติดต่อประมาณ 40 ครั้งต่อวัน ประเทศต่างๆมีวิธีการติดต่อสื่อสารที่ดีกว่าของตนเองดังนั้นการซัพพอร์ตลูกค้าของ FBS จึงเป็นไปตามเทรนด์โดยตลอด ตัวอย่างเช่น ลูกค้าชาวจีนสามารถเชื่อมต่อผ่าน WeChat และ QQ  

คนที่อยู่เบื้องหลังกล่องแชท

ตัวแทนฝ่ายซัพพอร์ตกำลังทำงานจากทั่วโลก - บราซิล รัสเซีย พม่า จีนอินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย ตุรกี ปากีสถาน บางคนทำงานในสำนักงานใหญ่ส่วนคนอื่นๆ ทำงานจากระยะไกล ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทีมงานระหว่างประเทศที่มีชีวิตชีวานี้จะประกอบด้วยพรสวรรค์: ตั้งแต่เด็กผู้หญิงที่เล่นเซลโลไปจนถึงนักเรียนควบคุมการจราจรทางอากาศ คำจำกัดความของคำว่า "ซัพพอร์ต" กลายเป็นสิ่งที่ใหญ่กว่าเพียงแค่ตำแหน่งงานสำหรับพนักงาน FBS เท่านั้น มันเป็นวิธีการคิด ส่วนใหญ่กลายเป็นเพื่อนกันนอกออฟฟิศ

คำถาม: ส่วนที่สนุก

โดยปกติลูกค้ารายหนึ่งจะถามคำถาม 1-3 รายการในการแชท คำถามยอดนิยม (ไม่รวมอยู่ในรายการ FAQ) คือ "คุณเป็นคนจริงหรือหุ่นยนต์?" ไม่แปลกใจเพราะความนิยมของเครือข่ายในแบบระบบประสาท อันดับที่สองเป็นคำถามง่ายๆว่า "มันคืออะไร?" คำถามนี้เหมือนกับวันที่คนตาบอดสำหรับทั้งสองฝ่าย ลูกค้าและโบรกเกอร์ต้องรู้จักกันและกันเพื่อให้เกิดการทำงานร่วมกันแบบ win-win และเพิ่มผลกำไรในการซื้อขายของพวกเขา ฝ่ายซัพพอร์ตด้านเทคนิคมักจะตรวจสอบการถอนเงินและฝากเงิน ข้อผิดพลาด HTML และความเข้ากันได้ของอุปกรณ์ในแบบเรียลไทม์ การแชทแชทที่สั้นที่สุดจะเกิดขึ้นโดยลูกค้าชาวพม่า การแชทที่ยาวที่สุดมาจากประเทศบราซิล เทรดเดอร์อิหร่านส่วนใหญ่มีความสนใจในกลยุทธ์และความแตกต่างของพวกเขา และลูกค้าชาวแอฟริกันจำนวนมากก็สนใจการมีส่วนร่วมในการเป็นหุ้นส่วน แน่นอนคำถามเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในหัวข้อทางเศรษฐกิจหรืองานเว็บไซต์ คำถามบางส่วนอาจเป็นบทสรุปในแบบซิทคอม บางครั้งตัวแทนได้รับการร้องขอให้เข้าร่วมการแสดงความสามารถพิเศษในแอฟริกาใต้หรือเชิญชวนให้เข้าร่วมพิธีกรรมของหมอผีในเปรู 

คาดการณ์ได้ว่าทีมซัพพอร์ตของ FBS จะรวบรวมบุคคลที่มีภูมิหลังที่แตกต่างกันเช่นการให้ทีมงานระหว่างประเทศเข้าใจถึงบริษัทและเป้าหมายส่วนตัวของพวกเขา ทำให้การสื่อสารของพวกเขาเปิด ความซื่อสัตย์ การให้ความเคารพ สร้างความรู้สึกที่แข็งแกร่งของกลุ่ม และได้รับรายชื่อสำคัญ ของหัวหน้าทีมซัพพอร์ตของ FBS 

ไม่ต้องสงสัยพวกเขาทำมันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผลก็คือลูกค้าที่ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า รู้สึกราวกับว่าพวกเขาได้ยินหรือได้ฟังจากทีมเจ้าหน้าที่ฝ่าย ที่พยายามจะเข้าใจพวกเขา ดังนั้นทัศนคติของมนุษย์นี้จึงช่วยให้การบริการของ FBS เป็นสิ่งที่ดีที่สุด การเลือก FBS เป็นโบรกเกอร์ รับประกันว่าเทรดเดอร์จะได้รับการดูแลกับทุกข้อคำขอและให้คำตอบทั้งหมดแก่เขาเสมอ

  • 3944

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera