Booking.com ฟื้นแคมเปญ Booking.yeah

Booking.com ฟื้นแคมเปญ Booking.yeah

อัปเดทแล้ว • 2022-02-10

โฆษณา Booking.com Super Bowl ดูเหมือนจะแตะความปรารถนาที่จะเดินทาง 'มหาศาล' CEO กล่าว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น?

เมื่อได้รับผลกระทบจากโรคระบาด อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังมองหาวันที่ดีกว่าข้างหน้า ด้วยโฆษณา Super Bowl และการแจกของรางวัลสำหรับผู้บริโภคที่มุ่งเป้าไปที่การเกลี้ยกล่อมนักเดินทางให้จองทริปที่ล่าช้าเป็นเวลานาน

Booking.com ฟื้นแคมเปญ “Booking.yeah” ปี 2013 อีกครั้งในโฆษณาครั้งแรกระหว่างการแข่งขันครั้งใหญ่ โฆษณาที่นำแสดงโดยนักแสดงและผู้กำกับ Idris Elba เปิดตัวในวันเดียวกับการแจกของรางวัลวันหยุดของบริษัทผ่านโซเชียลมีเดียมูลค่า 500,000 ดอลลาร์

สปอต Super Bowl เป็นเพียงโฆษณาแรกจากหลายรายการที่จะออกอากาศในช่วงแคมเปญห้าสัปดาห์ของ Booking.com ซึ่งมีโฆษณาความยาว 30 และ 15 วินาทีที่นำแสดงโดย Elba ผสมกัน

การแข่งขันชิงเงินรางวัล 500,000 ดอลลาร์สำหรับการเดินทางช่วงวันหยุดจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18:30 น. ถึงเที่ยงคืน ET ของวันอาทิตย์ ผู้ชมสามารถเข้าร่วมได้ด้วยการแท็ก Booking.com ทุกครั้งที่เห็นจุดหมายปลายทาง — ในโฆษณาของบริษัทหรือโฆษณา Super Bowl อื่นๆ ที่พวกเขาต้องการเยี่ยมชม

คู่แข่ง Expedia กำลังทำการแข่งขันสำหรับสมาชิกรางวัลเพื่อกลับไปสู่ ​​Super Bowl หลังจากผ่านไปกว่า 10 ปี บริษัทจะมอบวันหยุดพักผ่อน 19 แห่ง มูลค่ารางวัลละ 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ และรางวัลใหญ่หนึ่งรางวัลมูลค่า 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในรูปของคะแนนรางวัล Expedia

คุณสามารถซื้อขาย " BKNG " ใน MT5 และ FBSTrader !

การคาดหวังในครั้งนี้?

ด้วยกรณีของ Covid-19 ที่ลดลงอีกครั้งและในเดือนที่อากาศอบอุ่นขึ้น บริษัท ท่องเที่ยวต่าง ๆ จึงยึด Super Bowl เป็นโอกาสในการสนับสนุนให้ผู้บริโภควางแผนและจองการเดินทางตอนนี้

นักวิเคราะห์จาก Truist Securities กล่าวว่าพวกเขาคาดว่าการเดินทางโดยเฉพาะธุรกิจนอกสหรัฐฯ จะชะลอตัวลงในเดือนธันวาคม ส่งผลให้ต้องเผชิญกับช่วงมกราคม แต่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ ส่งผลให้บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์โดยรวมเติบโตขึ้นในปี 2022

Glenn Fogel ซีอีโอและประธานของ Booking Holdings ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Booking.com กล่าวว่า "คุณสามารถสัมผัสได้ว่ามีความปรารถนาอย่างมากที่จะเดินทางในตอนนี้" “เราคิดว่านี่เป็นเวลาที่ดีที่จะแนะนำ Booking.com อีกครั้งและนำเสนอแนวคิดการเดินทางที่เป็นกันเอง”

การวิเคราะห์ของราคา

ซึ่งโดยปัจจัยนี้อาจจะทำให้หุ้น Booking.com มีความผันผวนบ้างแต่ต้องติดตามว่าจะมีการขยับตัวฟื้นตัวขึ้นได้จริงหรือไม่จึงควรติดตามกรอบแนวรับแนวต้านที่สำคัญ

Screen Shot 2565-02-10 at 05.58.12.png

ถ้ามีการขยับตัวสูงขึ้นกรอบแนวต้านสำคัญแรกก็คือ 2773.36 แนวต้านที่สองก็คือ 2899.85 แนวต้านสุดท้ายก็คือ 3008.01

แต่ถ้ามีการปรับตัวร่วงลงแนวรับแรกก็คือ 2648.70 แนวรับที่สองก็คือ 2523.28 แนวรับสุดท้ายก็คือ 2425.39

ลงชื่อเข้าใช้

คล้ายกัน

เมื่อไหร่ตลาดหุ้นสหรัฐฯ จะถึงจุดต่ำสุด?
เมื่อไหร่ตลาดหุ้นสหรัฐฯ จะถึงจุดต่ำสุด?

หุ้นสหรัฐฯ ได้มีช่วงครึ่งปีแรกที่แย่ที่สุดในรอบกว่า 50 ปี เนื่องมาจากความพยายามของ Fed ในการควบคุมเงินเฟ้อและความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจถดถอย

Amazon จำกัดจำนวนเม็ดยา Plan B
Amazon จำกัดจำนวนเม็ดยา Plan B

Amazon มีการขายยาคุมกำเนิดฉุกเฉินอย่างจำกัด เนื่องจากความต้องการเพิ่มขึ้นตามคำตัดสินของศาลฎีกาสหรัฐ...

ข่าวล่าสุด

NASDAQ มีโอกาสลงต่อได้ ถ้าราคาสามารถเคลื่อนที่ลงไปถึง 17,700 จุด ได้
NASDAQ มีโอกาสลงต่อได้ ถ้าราคาสามารถเคลื่อนที่ลงไปถึง 17,700 จุด ได้

ก่อนหน้านี้ เรามีการประเมินว่า ให้รอเข้าเทรด BUY NASDAQ (US500) ที่ระดับ 17,200 จุด โดยสามารถตั้งจุด TP ได้ที่บริเวณ 19,300 จุด และตั้งจุด SL

ฝากเงินกับระบบการชำระเงินในประเทศของคุณ

ประกาศการเก็บรวบรวมข้อมูล

FBS เก็บรักษาข้อมูลของคุณไว้เพื่อใช้งานเว็บไซต์นี้ เมื่อกดปุ่ม "ยอมรับ" ถือว่าคุณยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา

โทรกลับ

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

เราได้รับคำร้องของคุณแล้ว

ผู้จัดการของเราจะโทรหาคุณในเร็ว ๆ นี้

คำขอโทรกลับครั้งต่อไปสำหรับหมายเลขโทรศัพท์นี้
จะพร้อมใช้งานใน

หากคุณมีปัญหาเร่งด่วนโปรดติดต่อเราผ่านทาง
สนทนาออนไลน์

เกิดข้อผิดพลาดภายใน กรุณาลองใหม่อีกครั้งในภายหลัง

อย่ามัวเสียเวลา - ติดตามดูว่า NFP ส่งผลกระทบอย่างไร ต่อ USD แล้วทำกำไรเลยสิ!

คุณกำลังใช้เบราว์เซอร์เวอร์ชันเก่ากว่านี้

อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุดหรือลองใช้เพื่อการเทรดที่สะดวกสบายและมีประสิทธิผลยิ่งขึ้น

Safari Chrome Firefox Opera